Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

9 điểm ngắm núi Phú Sĩ ở Nhật Bản

Tour Nhật Bản 6 ngày - Núi Phú Sĩ ở Nhật Bản là một trong những ngọn núi nổi tiếng nhất của thế giới – cùng đỉnh Everest và Matterhorn. Bạn không thể đi đến Nhật Bản mà không nhìn thấy nó dủ chỉ một lần. Bạn có thể leo lên núi Phú Sĩ, đứng trên đỉnh núi Fuji-san là một cảm giác vô cùng tuyệt vời, một khung cảnh vô cùng rộng lớn trải ra dưới tầm mắt của bạn. Có một số địa điểm tuyệt vời để bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh ngọn núi lửa lớn của Nhật Bản.
>>> Xem tiếp: tour nhật bản giá rẻ tại Hà Nội
1. Hồ Kawaguchiko
Hồ Kawaguchiko được coi là một trong 36 thắng cảnh của núi núi Phú Sĩ . Dưới ánh sáng của đêm trăng, bạn có thể thấy bóng của núi Phú Sỹ trong hồ. Hồ Kawaguchiko là một phần của khung cảnh núi Phú Sỹ. Bốn hồ khác trong khu vực cũng có quan điểm tuyệt vời của núi Phú Sĩ nhưng kém phát triển. Kawaguchiko là một onsen thị trấn với nhiều tuyệt vời với ryokan , nhà hàng và các điểm tham quan.
2. Thị trấn Hakone
Hakone là một thị trấn nghỉ mát trên các cạnh của núi Phú Sĩ mà được biết đến với nhiều người bởi các dịch vụ onsen và ryokan . Đó là một nơi nghỉ ngơi cuối tuần tại chỗ cho những người dân Tokyo. Hakone cũng là một khía cạnh rất thú vị cho khách du lịchTokyo.
3. Thị trấn Kamakura
Kamakura là một thị trấn ven biển một giờ về phía nam Tokyo được biết đến là nơi có nhiều tượng Đại Phật, đền, miếu, di tích lịch sử và những bãi biển lướt sóng. Từ đây bạn sẽ có tầm nhìn rất đẹp về núi Phú Sĩ từ bãi biển của Kamakura.
4. Lễ hội Fuji Shibazakura
Lễ hội Fuji Shibazakura được tổ chức từ cuối tháng 04 đến cuối tháng 05 tại Khu Resort Fuji Motosuko ở Fujikawaguchiko. Các lễ hội đặc trưng với những cánh đồng hóa có nhiều màu sắc trên ngọn đồi dốc thoai thoải với màu đỏ rực rỡ, màu hồng và hoa trắng. Các lễ hội đại diện cho một cơ hội tuyệt vời để chụp ảnh núi Phú Sĩ.
5. Hòn đảo Enoshima
Enoshima là một hòn đảo ở Vịnh Sagami. Đó là một điểm đến bãi biển mùa hè phổ biến gần Kamakura. Từ hòn đảo Enoshima ngắm núi núi Phú Sĩ thì phi thường đẹp.
6. Iyashi no Sato
Iyashi no Sato là một bảo tàng ngoài trời tái tạo một ngôi làng truyền thống Nhật Bản. Từ đây nó có thể tưởng tượng những gì Fuji-san trông giống như trong thời Edo.
7. Thị trấn Gotemba
Gotemba là một thị trấn gần núi Phú Sĩ nổi tiếng với những trung tâm cửa hàng mua sắm lớn (Gotemba Premium Outlets). Trung tâm mua sắm có khoảng 200 cửa hàng, 50 nhà hàng và một bánh xe đu quay.
8. Công viên Fuji Q
Fuji Q là một công viên giải trí lớn có những trò chơi mạo hiểm với trò chơi tàu lượn với vòng qay số nhanh nhất, cao nhất, dài nhất và mạnh nhất Nhật Bản. Còn cách nào tốt hơn để xem Fuji hơn từ một tàu lượn đó là thả tại 172 km / h (106 mph).
9. Tháp truyền hình Tokyo
Cơ hội tốt nhất của bạn nhìn thấy núi Phú Sĩ từ Tokyo là cấu trúc cao nhất của Nhật Bản: Tháp Tokyo Sky Tree . Vào một ngày rõ ràng, bạn có thể có được một cách hợp lý nhìn tốt đẹp của Fuji-san từ Tokyo . Hãy nhớ rằng Tokyo cách núi Phú Sỹ khoảng 100 km (62 dặm).
>>> Xem thêm: du lịch nhật bản
Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét